Tuyển dụng

I. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Tạo đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông: điện thoại, mail,…

II. NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Tiếp nhận đơn hàng từ NPP và giám sát bán hàng.
  • Lên đơn hàng, làm kế hoạch đi hàng, sắp xếp chành xe (khu vực HCM).
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng.
  • Làm công nợ khách hàng.
  • Sắp xếp chứng từ, làm các báo cáo liên quan.
  • Các công việc khác từ cấp trên.

III. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN:

1. Học vấn:

  • Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán…

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

3. Kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc:

  • Có khả năng sắp xếp và lên kế hoạch giao hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

4. Yêu cầu khác:

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, chủ động trong công việc
  •  Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt.
  • Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty

V. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Lương thỏa thuận: 7tr – 10tr phụ thuộc vào năng lực viên.
  • Phụ cấp cơm trưa
  • Thưởng nửa năm, lương tháng 13, các ngày Lễ, sinh nhật, hiếu hỉ,….
  • Tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc

V. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1. Hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ xin việc
  • Thư ứng tuyển & CV
  • Các bằng cấp liên quan.

2. Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV) qua email: kt11.javi17@gmail.com
  • Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
    Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự
    Công ty TNHH Javi
    Địa chỉ: Lô LE6-02 Đường số 2, KCN Xuyên Á, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An
    Số điện thoại: 094 775 18 63

THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 15/03/2022 đến hết ngày 15/04/2022.