TOP 3 LÝ DO MÀ NÀNG NÊN DÙNG BĂNG VỆ SINH QUẦN

TOP 3 LÝ DO MÀ NÀNG NÊN DÙNG BĂNG VỆ SINH QUẦN

Băng vệ sinh đã không còn xa lạ với hội Chị em chúng mình nửa, nhưng “Băng vệ sinh quần” là cụm từ nghe có vẻ khá là mới mẻ. Nhưng sự thật thì băng vệ sinh quần đã xuất hiện rất là lâu rồi đó Chị em ơi
Chúng ta cứ lầm tưởng băng vệ sinh quần là để dùng cho các Mẹ bỉm sữa sau sinh hoặc phụ nữ mắc các bệnh về kinh nguyệt. Ôiiii nó thật là sai và thiếu sót nếu như chúng ta vì suy nghĩ đó mà chưa thử trải nghiệm cảm giác yomost như thế nào khi sử dụng băng vệ sinh quần.

Bật mí với các nàng 3 lý do vì sao Chị em chúng mình ai cũng nên có một em “Băng vệ sinh quần” trong túi.

1. Tiện lợi dễ dàng sử dụng

Đầu tiên chính là sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Được kết cấu như một chiếc quần chíp, nên chúng ta rất dễ dàng mặc và thay sau khi sử dụng. Lưng thun còn được kết hợp co giãn 4 chiều, Chị em không phải lo là mặc lỏng lẻo hay quá khổ với cơ thể mình.

2. Bảo vệ toàn diện

Kế đến chính là sự bảo vệ toàn diện. Lõi thấm được thiết kế an toàn vừa mang lại sự êm mềm, vừa tạo cảm giác khô thoáng, thấm hút mọi chất lỏng nhanh chống. Chúng ta không còn phải lo lắng khi trải qua một đêm dài khi ngày dâu đến nữa rồi.

3. Không lo giặt giũ quần chíp

Lý do cuối cùng chắc là Chị em ai cũng đã từng trải qua, đó chính là nỗi sợ phải giặt chăn ga vào ngày đèn đỏ. Bỏ ngay, bỏ ngay nỗii lo đó!!!! Chị em chỉ cần mặc một chiếc băng vệ sinh quần, sáng thức dậy thay ngay em nó và quăng vào sọt rác mà thôi. Quá là tuyệt vời đúng không nào ^^.

Với nhiêu đó lý do thì nàng còn chần chừ gì nửa mà không nhanh tay rước một em băng vệ sinh quần về trải nghiệm thử nào.